Mùa hè bùng nổ cùng Hội trại Sinh viên năm Nhất K66

Chủ nhật - 21/08/2022 20:40

Sau hai năm học bị trì hoãn do Covid-19, hôm nay, Chủ Nhật ngày 21/8, Hội trại sinh viên năm nhất chính thức quay trở lại với chủ đề Impression cùng sự tham gia của hàng ngàn sinh viên tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Hội trại sinh viên năm nhất là một sự kiện thường niên do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Bách khoa giao cho Ban Cán sự Đoàn – Hội khối sinh viên năm nhất làm đầu mối thực hiện. Hoạt động này được tổ chức với mục đích tái khởi động hoạt động hội trại năm nhất đầy ý nghĩa cho sinh viên toàn trường nói chung và K66 nói riêng. Đây cũng là sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu mọi mặt, khẳng định trí tuệ, khả năng sáng tạo vô tận và phong cách riêng biệt của khóa.

Tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Trương Công Tuấn, Bí thư Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu: "Sự kiện tổ chức ngay sau khi kết thúc kỳ thi với hi vọng đem đến cho sinh viên năm nhất Bách khoa Hà Nội một ngày để làm mới bản thân và nạp năng lượng cho kỳ học mới."

Đồng chí Trương Công Tuấn, Bí thư Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, phát biểu trong đêm nhạc ngày 22/8

Năm nay, sau hai năm học bị cản trở do Covid-19, hội trại sinh viên năm nhất đã quay trở lại với sự tham gia của hàng ngàn sinh viên, các khách mời từ phía các Phòng, Ban, Ban giám hiệu Nhà trường, các đối tác, nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông cho sự kiện và ca sĩ, ban nhạc khách mời.

Hội trại sinh viên K66 “IMPRESSION” bao gồm một chuỗi các hoạt động bắt đầu với Tiền sự kiện “The face of HUST” - Sinh viên đăng ảnh và bài viết về trải nghiệm là sinh viên Bách khoa lên Facebook.

Trong ngày 21/8, sự kiện chính được diễn ra từ 8h sáng tới 22h30 với các hoạt động: Sáng tạo không gian sinh viên - Sinh viên các lớp liên quân với nhau cùng dựng, trang trí một gian trại của riêng mình, hoạt động Âm nhạc và Random Dance.

Cuộc thi Khám phá Trí tuệ - sinh viên tham gia tranh tài trí tuệ thông qua các vòng thi online, vòng 100 thí sinh,..., Chuỗi trò chơi - các đội chơi tham gia vào một chuỗi các trò chơi mang tính đồng đội, Đêm nhạc “Latifah” - đêm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của các nhóm nhảy khách mời và các ca sĩ, DJ, nhóm nhạc khách mời.

Chung kết cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Bách khoa diễn ra cùng đêm nhạc "Latifah" với 10 thí sinh tài năng của Bách khoa Hà Nội. Quán quân cuộc thi gọi tên thí sinh SBD 04 - Nguyễn Xuân Trung với tiết mục Con cò đầy cảm xúc.

Cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Bách khoa:

Giải Nhất: Nguyễn Xuân Trung - Tiết mục Con cò

Giải Nhì: Cao Tuấn Anh - Tiết mục Gió lộng bốn phương

Đồng Giải Ba: Trịnh Minh Tuấn - Tiết mục Huyền thoại Hồ núi Cốc và Đỗ Đức Kiên - Tiết mục Có không giữ mất đừng tìm

 

Hình ảnh Hội trại sinh viên năm nhất và Chung kết cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Bách khoa:

 

 

 

 

 

 

 

 

Tống Chí Quang. Ảnh: Duy Thành - Vi Lê

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây