Yên bình với Bách khoa xanh

Thứ hai - 03/01/2022 15:33
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội – “mơ ước” của bao lớp sinh viên Việt Nam – không chỉ được đánh giá cao về phong cách dạy và học, về cơ sở vật chất hiện đại mà còn được đánh giá là một trong những ngôi trường xanh! Hãy cùng điểm qua một số trải nghiệm học tập tuyệt vời trong một khuôn viên đẹp và tràn đầy cảm hứng của Bách khoa Hà Nội.

Ảnh: Kim Chi, Duy Thành

Nhìn từ trên cao Đại học Bách khoa giống như một công viên nhỏ giữa lòng Hà Nội.

Xuân sang, hạ đến toàn bộ ngôi trường như được phủ kín một màu xanh tươi mát. Thu tới, đông về cây cối rủ nhau thay màu lá tạo nên một màu vàng nên thơ với những chiếc lá vàng nhẹ rơi khắp các con đường dẫn vào giảng đường hệt như khung cảnh tình yêu lãng mạn của một bộ phim Hàn Quốc vậy.

Ngôi trường có những cảnh quan đẹp rất thân thiện với thiên nhiên được bố trí bằng những khóm hoa nhiều màu sắc. Trên sân trường, hình ảnh vài chú bồ câu đang rỉa cánh, gù gù gọi nhau gợi cảm giác thật yên bình.

Bước chân vào khuôn viên Đại học Bách khoa Hà Nội, nhiều người rất dễ lầm tưởng đang bước vào một trường đại học ở nước ngoài với cảnh quan thơ mộng, yên ả. Tất cả đều hòa quyện và làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi trường có bề dày lịch sử 65 năm tuổi.

Nguồn: Hust

Tác giả: Nguyễn Kim Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây