“Cháy” cùng Tiếng hát Sinh viên Bách khoa

Thứ bảy - 25/05/2024 22:00
“Cháy” cùng Tiếng hát Sinh viên Bách khoa
Ngày 25/5, đêm Chung kết Tiếng hát Sinh viên 2024 - “Euphony” đã diễn ra thành công tốt đẹp với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Chủ nhân của ngôi vị Quán quân đã thuộc về chàng kỹ sư Điều khiển và Tự động hoá Nguyễn Khắc Hồng Dương, mang số báo danh 07. 

“Tiếng hát Sinh viên Bách khoa” là sự kiện lớn được Hội Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức hai năm một lần thu hút đông đảo HUSTers tài năng tham gia. Đây là sân chơi bổ ích, nơi các bạn sinh viên có niềm đam mê ca hát được thể hiện “tài lẻ” của mình.

Đúng với khẩu hiệu: “Chúng ta là Sinh viên Bách khoa. Chúng ta có sức trẻ và nghị lực. Chúng ta sống hết mình vì tương lai", tại cuộc thi, các thí sinh và khán giả đã hết mình với sức trẻ, với đam mê. 

9 thí sinh xuất sắc là những sinh viên tài năng, mang đậm màu sắc âm nhạc cá nhân đã cùng tranh tài trong Đêm Chung kết Euphony 2024. Các thí sinh không chỉ có những giọng ca tuyệt vời mà họ còn mang đến những phần trình diễn được đầu tư rất công phu đến từ band nhạc, những đội múa phụ hoạ công phu.
 
20240525 NATSU CCDK0098 20240525 NATSU CCDK0095

Vượt qua những đối thủ “nặng ký”, chàng kỹ sư Nguyễn Khắc Hồng Dương – sinh viên Trường Điện – Điện tử đã chinh phục khán giả bằng ca khúc “Chảy đi sông ơi”, xuất sắc vượt qua các thí sinh để giành ngôi vị Quán quân danh giá. 
 
20240525 NATSU CCDK0105
Nguyễn Khắc Hồng Dương – sinh viên Trường Điện – Điện tử nhận giải Quán quân
Quán quân Hồng Dương rất vui và hạnh phúc khi giành được ngôi vị này. "Đây là một sân chơi âm nhạc ý nghĩa, đã giúp em thay đổi, tự tin và dám thể hiện mình hơn. Em hy vọng, thời gian tới, bản thân vẫn sẽ luôn có nhiều năng lượng để tham gia tích cực các hoạt động văn hoá nghệ thuật trên vai trò mới nhưng vẫn giữ được sự cân bằng cho việc học" - Hồng Dương bày tỏ.
 
20240525 NATSU CCDK0086
Ca sĩ OSAD trình diễn trong sự kiện
Bên cạnh màn trình diễn của các thí sinh, đêm Chung kết năm nay còn có sự xuất hiện của giọng ca “Người âm phủ" OSAD. Cựu sinh viên Bách khoa Hà Nội khuấy động sân khấu với các bản hit đình đám, “làm mưa làm gió” trong giới trẻ

Nguyễn Ngọc Liên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây