Tập huấn lần thứ 2 của dự án V2Work chủ đề "Phân tích thị trường lao động" tại ĐH Công nghiệp Vinh

Thứ ba - 28/05/2019 16:15

Từ ngày 16/10/2018 đến ngày 18/10/2018 tại trường Đại học Công nghiệp Vinh (TP.Vinh) dự án V2WORK đã tổ chức khóa đào tạo về "Phân tích thị trường lao động", nằm trong khuôn khổ các hoạt động của dự án: "Tăng cường hệ thống giáo dục đại học Việt Nam nhằm nâng cao kỹ năng sử dụng lao động và làm việc cho sinh viên tốt nghiệp".

Đợt tập huấn được tổ chức bởi các chuyên gia của Đại học Alicante (Tây Ban Nha) và Đại học Combra (Bồ Đào Nha) và có sự tham gia của đại diện 8 trường Đại học của Việt Nam gồm Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Công nghiệp Vinh, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng, Đại học Tây Nguyên, Đại học Nha Trang, Đại học Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Đại học Trà Vinh. Trường ĐH Bách khoa Hà Nội có 2 thành viên tham dự, gồm: PGS.TS. Đinh Văn Hải - Trưởng phòng CT Chính trị & CT Sinh viên và ThS. Nguyễn Việt Tiến chuyên viên của phòng CTCT&CTSV.

Trong khóa tập huấn, các chuyên gia đã phân tích về thị trường lao động, bối cảnh kinh tế toàn cầu và tác động của những yếu tố trên đối với tình hình việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Các thành viên tham gia cũng đã thảo luận về phương pháp phân tích thị trường lao động, chiến lược để phát triển trung tâm giới thiệu việc làm nhằm kết nối sinh viên với thị trường lao động, cách thức sử dụng nguồn dữ liệu để sinh viên tìm kiếm việc làm.

Một số hình ảnh trong đợt tập huấn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây