Công ty IETS tuyển nhân viên kỹ thuật về thiết bị phân tích, đo lường

Chủ nhật - 22/12/2019 21:25
Thành lập từ 2009, Công ty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Kỹ Thuật Quốc tế (International Equiment and Technical Service Co.,LTD - IETS), đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khoa học.
IETS đại diện độc quyền cho tập đoàn THERMO SCIENTIFIC tại Việt Nam hơn 10 năm với các nhóm sản phẩm Sắc Ký, Quang phổ, Khối phổ,... , IETS không chỉ đem đến cho khách hàng các thiết bị phân tích hiện đại mà còn đem lại cho khách hàng sự tin tưởng và niềm vui.
Với quy mô hơn 50 nhân viên tại hai trụ sở Hà Nội và Hồ Chi Mính, sản phẩm do IETS phân phối có mặt trên cả nước từ các cơ quan thuộc khối nhà nước đến các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài,... .Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật với bề dày kinh nghiệm, được đào tạo trực tiếp và cấp chứng chỉ tại các trung tâm đào tạo, nhà máy của tập đoàn THERMO SCIENTIFIC tại Mỹ, Đức, Thụy Sĩ, Singapore,... luôn hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nâng cao nền tảng kiến thức thông qua nguồn tài sản nhân lực bằng việc huấn luyện và đào tạo, trở thành đối tác tin cậy của các bộ, ban, ngành, tổ chức Chính phủ, trường đại học, phòng thí nghiệm, công ty công nghiệp hàng đầu, chúng tôi phục vụ như một cầu nối trung gian trong việc chuyển giao kiến thức khoa học, đóng góp 1 phần vào việc phát triển đất nước, sử dụng nền tảng khoa học và công nghệ làm lực đẩy để phát triển nền kinh tế.
 
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  1. Tư vấn, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, sửa chữa thiết bị phòng thí nghiệm do Công ty IETS cung cấp tại Việt Nam, chủ yếu là thiết bị phân tích như sắc ký, quang phổ và khối phổ của hãng Thermo Scientific (Mỹ), Web site: https://www.thermofisher.com
Khách hàng của IETS là các Trường đại học/cao đẳng, các Viện nghiên cứu, các Trung tâm phân tích – đo lường, các Tập đoàn/công ty có Phòng thí nghiệm về quản lý chất lượng, …
  1. Làm việc tại Trụ sở của Công ty ở Hà Nội, thực hiện các công việc nêu trên trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
B. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  1. Mức lương thưởng cạnh tranh, BHXH, BHYT và hưởng các quyền lợi khác theo đúng Luật lao động Việt Nam, môi trường làm việc năng động, vui vẻ và thân thiện.
  2. Được đào tạo về thiết bị tại Việt Nam và tại Nhà máy của hãng sản xuất ở các nước phát triển.
C. YÊU CẦU đối với ứng viên
  1. Nam giới, tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học các chuyên ngành liên quan đến điện tử như Điện tử viễn thông, Kỹ thuật điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa, Đo lường điều khiển.
  2. Có nền tảng kiến thức tốt về kỹ thuật nói chung, có lý thuyết Vật lý và Hóa học ở mức đại cương, kiến thức khá về sử dụng máy tính và cài đặt phần mềm.
Ưu tiên có kiến thức tôt và kinh nghiệm về mạch điện tử
  1. Tiếp thu nhanh, trung thực, chịu khó, ham thích các thiết bị phân tích công nghệ cao, chấp nhận đi công tác tỉnh ngắn ngày
  2. Tiếng Anh ở mức độ khá (đủ để tham gia các khóa đào tạo bằng tiếng Anh về thiết bị tại hãng sản xuất và đọc các tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh).
Đơn vị tuyển dụng:
Công ty TNHH Thiết bị và Dịch vụ Kỹ thuật Quốc tế (IETS),  website: www.iets.vn
Trụ sở tại Hà Nội: NV18, khu Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Liên hệ: Mr. Trần Văn Thành, Phụ trách Nhân Sự, e-mail: thanh.tv@iets.vn          
Vui lòng gửi Hồ sơ tuyển dụng theo địa chỉ email nêu trên, những Hồ sơ phù hợp sẽ được liên hệ để phỏng vấn trực tiếp.
Chia sẻ bài viết lên facebook

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây