CÔNG TY TNHH OERLIKON BALZERS COATING VIỆT NAM TUYỂN DỤNG

Thứ bảy - 29/07/2023 09:37
CÔNG TY TNHH OERLIKON BALZERS COATING VIỆT NAM TUYỂN DỤNG
Oerlikon Balzers là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới đến từ Thụy Sĩ, cung cấp các giải pháp công nghệ xử lý bề mặt, mang tới sự thay đổi rõ rệt về cơ tính và tăng tuổi thọ cho tiết chính xác, dụng cụ cắt gọt cũng như khuôn mẫu trong ngành công nghiệp tạo hình kim loại và nhựa.

Với lớp phủ cực kỳ mỏng và độ cứng đặc biệt cao - thương hiệu BALINIT và BALIQ giảm độ mài mòn và ma sát cho sản phẩm được phủ. BALITHERM mở ra một loạt các dịch vụ xử lý nhiệt, trong khi BALTONE bao gồm các lớp phủ có sẵn với đầy đủ các màu sắc trang nhã, hoàn toàn phù hợp cho các ứng dụng trang trí. Các lớp phủ BALIMED ThinFilm, với các đặc tính chống mài mòn, tương thích sinh học, kháng khuẩn và trơ về mặt hóa học, đã được phát triển đặc biệt cho các ứng dụng y tế. Thuộc dòng sản phẩm BALIFOR, Oerlikon Balzers đã giới thiệu các công nghệ cung cấp các giải pháp phù hợp cho thị trường ô tô, trong khi ePD cho phép kim loại hóa các bộ phận bằng nhựa với kiểu dáng mạ crôm
 
TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH KỸ SƯ BÁN HÀNG
Số lượng: 1-2 nhân sự Thực tập sinh vị trí Bán hàng kỹ thuật
1.1. Lĩnh vực sản phẩm:
Phủ PVD (Physical Vapor Deposition - hóa hơi vật lý).

1.2. Quyền lợi
  • Được trả mức thù lao 4.000.000 VNĐ /tháng trong thời gian là sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, tham gia làm fulltime mức thu nhập sẽ điều chỉnh phù hợp với năng lực (Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
  • Được tham gia khóa đào tạo toàn diện, được thiết kế riêng cho từng người.
1.3. Yêu cầu:
  • Sinh viên năm cuối, còn ít nhất 6 tháng trước khi tốt nghiệp. Điểm trung bình: ít nhất 7.0/10. Ngành học: Điện, Cơ khí, Cơ khí động lực, Tự động hoá, Vật liệu
  • Ưu tiên ứng viên tại Bắc Ninh.
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (biết tiếng Nhật/Hàn là một lợi thế)
  • Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành chương trình, trong đó bao gồm cam kết làm việc tại Oerlikon ít nhất 1 năm sau khi tốt nghiệp đại học.
  1.  THỜI GIAN NHẬN VIỆC: Tháng 9/2023 (Phỏng vấn trong tháng 8)
  2. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN: Tại đây
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây