Thông báo Seminar: “Empowering the Next Generation: Netherlands-Vietnam Semiconductor Collaboration”

Thứ ba - 22/10/2024 06:04
Ban Hợp tác Đối ngoại trân trọng thông báo Seminar: "Empowering the Next Generation: Netherlands-Vietnam Semiconductor Collaboration"
•    Thời gian: 13:30 – 16:15, thứ Tư, ngày 30 tháng 10 năm 2024
•    Địa điểm: Phòng Hội thảo C2, ĐHBK HN
•    Chương trình dự kiến: https://shorturl.at/8rI3N
•    LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/9DPQwtRAhFT3ujdS6
•    HẠN ĐĂNG KÝ: 10am ngày 28/10/2024

Lưu ý: Sinh viên HUST được lựa chọn chính thức tham dự sự kiện (nhận email xác nhận tham dự sự kiện từ Ban tổ chức) sẽ được tính điểm rèn luyện theo quy định của Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả đến từ các tổ chức giáo dục và lãnh đạo các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực semicondutors tại Hà Lan và Việt Nam dự kiến sẽ cung cấp cho sinh viên các ngành kỹ thuật, đặc biệt là các sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến chất bán dẫn (semiconductor) một cái nhìn tổng quan về lĩnh vực này. Seminar sẽ giới thiệu các xu hướng phát triển, những tiến bộ mới nhất, nhu cầu nguồn nhân lực bán dẫn tại Hà Lan và Việt Nam, cùng với thông tin tổng thể về các ngành đào tạo liên quan bán dẫn tại Việt Nam và Hà Lan. Đặc biệt, sinh viên sẽ được tìm hiểu về cơ hội tham gia các trường hè về chất bán dẫn với nguồn học bổng tài trợ từ Đại sứ quán Hà Lan.
Đây cũng là cơ hội để sinh viên gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia nhân sự từ các doanh nghiệp Hà Lan và Việt Nam, tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng, cũng như các điểm yếu cần khắc phục của sinh viên Việt Nam khi tham gia thị trường lao động quốc tế.

Trân trọng kính mời Quý Thày Cô giáo và các bạn sinh viên quan tâm tham dự.
Ban Hợp tác đối ngoại - HUST

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây