Cuối tuần sôi động của tân sinh viên K69 cùng "HUST Club Day 2024"

Chủ nhật - 06/10/2024 21:57
Cuối tuần sôi động của tân sinh viên K69 cùng "HUST Club Day 2024"
Hướng tới chuỗi sự kiện Chào tân sinh viên Bách khoa, ngày 5/10, Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức sự kiện “HUST CLUB DAY 2024” với chủ đề “MONOPOLY”. Tân sinh viên K69 đã hoà mình vào không khí sôi động tại sân ngã 5 và C9, Đại học Bách khoa Hà Nội để khám phá, tìm hiểu các CLB yêu thích một cách chân thực, gần gũi. 

Với chủ đề bàn cờ chiến thuật, tân sinh viên K69 sẽ là những người chơi tài ba, tự tìm cho mình điểm đến đúng đắn nhất trong “thế giới” các hoạt động ngoại khoá. Năm nay, HUST CLUB DAY quy tụ sự hiện diện của 40 CLB/Tổ đội đến từ các Trường/Khoa/Viện khác nhau, hứa hẹn sẽ giúp các bạn sinh viên tìm ra “mái nhà” thứ hai trong những năm học tại ĐHBK Hà Nội. 

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Đặng Thu Hương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên ĐHBK Hà Nội - chia sẻ: “HUST CLUB DAY 2024 được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các CLB và giúp các bạn sinh viên được trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa. Năm nay đã là năm thứ tư HUST CLUB DAY được tổ chức, từ con số 12 CLB tham gia năm 2018, đến nay con số này lên tới 40 CLB đăng ký. Hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ tìm được nơi mình gửi gắm thanh xuân trong 4 năm đại học.”

Ngoài việc được tự mình tìm hiểu, giao lưu với các CLB yêu thích, K69 còn có cơ hội check-in tại photobooth Cờ tỷ phú, tham gia random dance với những điệu nhảy cuốn hút hay hòa mình vào các trò chơi thể thao. Bên cạnh đó, chuỗi game HUSTER ADVENTURE cũng khơi gợi nhiều ấn tượng bởi quy mô hoành tráng và quyết tâm cao độ của các đội thi. Tại phòng hội thảo C2, workshop “Chiến lược học Tiếng Anh hiệu quả” cũng nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn tân sinh viên. 
 
462192310 504237929140492 7761272933107280824 n
Random dance - Hoạt động thu hút sự chú ý của đông đảo tân sinh viên
“Hôm nay chúng mình mang đến HUST CLUB DAY linh vật của CLB - chú cú, đại diện cho những “cú đêm” luôn chăm chỉ học bài, say mê nghiên cứu. CLB cũng đã chuẩn bị sẵn standee để mọi người check-in và các phần quà dành cho các bạn sinh viên ghé thăm gồm: sticker đàn cú đặc trưng, bookmark có mã QR dẫn đến đường link chứa kho tài liệu học tập cho các bạn sinh viên tham khảo. CLB Hỗ trợ học tập hy vọng có thể trở thành người bạn đồng hành đắc lực cho các bạn sinh viên Bách khoa Hà Nội trong quá trình chinh phục tri thức.” – Sinh viên Trà My, thành viên CLB Hỗ trợ học tập cho biết. 
 
c74c56747903c05d9912
CLB Hỗ trợ học tập
Màu xanh nổi bật của CLB Fobic cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các bạn tân sinh viên. Sinh viên Phạm Thảo Anh - Phó Chủ nhiệm CLB - chia sẻ: “Sau 21 năm thành lập và phát triển, CLB Fobic vô cùng tự hào khi trở thành một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Ngày hôm nay, chúng mình đã tự tay làm những chiếc bánh dẻo nhân đậu xanh, nhân trà xanh, 100% không chất bảo quản và chuẩn bị nước uống để gửi tặng các bạn ghé thăm gian trại. Rất nhiều trò chơi giao lưu cũng đang chờ đón các bạn sinh viên tới góp vui!”
 
db581d6232158b4bd204
CLB Fobic
“Để giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về ngành công nghệ giáo dục, CLB EdTech Bách khoa đã mang tới các trò chơi - chính là sản phẩm của các bài tập thực hành cuối kỳ. Phát triển từ kiến thức môn học trong SGK của các bạn học sinh, kết hợp với format các trò chơi nổi tiếng, những trò chơi trực tuyến của CLB vừa cung cấp kiến thức, vừa đảm bảo cho người chơi không bị nhàm chán.” – Sinh viên Hồ Đức Lộc - Phó Chủ nhiệm CLB bày tỏ.
 
20241005 LLM 1005
CLB EdTech Bách khoa
Chuỗi hoạt động vô cùng sôi động và đáng nhớ tại HUST CLUB DAY 2024 là những kỷ niệm tuyệt vời đầu tiên của các bạn tân sinh viên. Một bầu không khí rực cháy, một tinh thần tuổi trẻ khát khao - cống hiến - nhiệt huyết đã được thắp lên cho thế hệ K69 Đại học Bách khoa Hà Nội!
 
Anh Tú
Ảnh: BTC HUST Club Day 2024, NVCC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây