Hãy trao yêu thương và sẻ chia, sẽ nhận được niềm vui và hạnh phúc! 

Chủ nhật - 05/03/2023 21:08
Hãy trao yêu thương và sẻ chia, sẽ nhận được niềm vui và hạnh phúc! 
Các cô giáo, các nữ viên chức cán bộ Đại học Bách khoa Hà Nội thân mến! 

Các em nữ sinh Đại học Bách khoa Hà Nội thân mến! 


Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm 2023 đang đến gần, tôi thân mến chúc toàn thể cô giáo, cán bộ, viên chức, sinh viên, người học nữ của Đại học Bách khoa Hà Nội luôn vui tươi, luôn rạng ngời và hạnh phúc!  

Người phụ nữ Việt Nam luôn kiên cường với nhiều sức mạnh, động lực và năng lực tiềm ẩn nhưng cũng luôn có trái tim đong đầy yêu thương,  đầy lòng trắc ẩn. Bởi vậy, từ đáy lòng mình, với sự chân thành nhất, tôi mong rằng các cô và các em, những phụ nữ Đại học Bách khoa Hà Nội hãy tiếp tục yêu thương, bao dung, chăm sóc để tiếp tục tạo nên sự bình an, cân bằng và hạnh phúc cho gia đình, cho tập thể Đại học Bách khoa Hà Nội và cho cả xã hội. 

Các cô giáo, các chị em thân mến, 

Tôi luôn tin rằng các cô giáo, các chị em Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ tiếp tục thành công trong năm 2023, từ thực hiện “Tôn trọng, trung thực, đoàn kết, hợp tác và chia sẻ với đồng nghiệp; Đúng mực, công bằng, gương mẫu, tận tình, trách nhiệm với người học”, những điều giản dị trong Quy tắc văn hóa giao tiếp.  “Hãy trao đi yêu thương và sự sẻ chia, sẽ nhận được về niềm vui và hạnh phúc”.  

Các em nữ sinh viên thân mến, 

Những ngày này các em đang tập trung thi học kỳ. Thầy chúc các em một kỳ thi thành công và một năm 2023 kết quả trọn vẹn nhất. Thầy mong rằng các em sẽ luôn thực hiện “Kính trọng, lễ phép, tôn sư trọng đạo với thầy cô; tôn trọng, hợp tác, lịch sự, nhã nhặn với cán bộ, nhân viên Nhà trường; Đoàn kết, tương trợ, bình đẳng và tôn trọng sự khác biệt với bạn bè” và những điều giản dị khác trong Quy tắc văn hóa giao tiếp.  

Thành công sẽ đến với các em chính từ những hành vi ứng xử có văn hóa, đầy nhân văn, đầy tự tin của “Người Bách khoa”.  

Một lần nữa, xin chúc các cô giáo, các nữ viên chức, cán bộ, các em nữ sinh Đại học Bách khoa Hà Nội luôn sống trong yêu thương, luôn nhiều hạnh phúc! 
Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội 

PGS. Huỳnh Quyết Thắng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây