HUST Care - Tấm khiên bảo vệ cán bộ, giảng viên khỏi những rủi ro

Thứ năm - 09/05/2024 04:57
HUST Care - Tấm khiên bảo vệ cán bộ, giảng viên khỏi những rủi ro
Sáng nay 9/5, Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức tập huấn Chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cán bộ nhân viên Đại học năm 2024 (HUST Care) với mục tiêu ngày càng nâng cao chế độ đãi độ, phúc lợi cho giảng viên, cán bộ. Đây là chương trình được Bách khoa Hà Nội triển khai từ năm 2024, thể hiện trách nhiệm chăm lo cho sức khỏe cán bộ viên chức của Nhà trường.

Từ 15/1/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội đã thực hiện mua Gói bảo hiểm tai nạn và bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ nhân viên Đại học Bách khoa Hà Nội. Nhà bảo hiểm là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO). Đơn vị giải quyết bồi thường: Công ty TNHH Fullerton Health Việt Nam (FHVI); Đơn vị tư vấn: Công ty TNHH môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam.
CBO 7157
CBO 7184
CBO 7210
CBO 7203
CBO 7196
Các cán bộ, giảng viên Đại học tham gia tập huấn
 
HUST Care được thiết kế đặc biệt cho giảng viên và cán bộ, nhằm đảm bảo an sinh xã hội và bảo hiểm toàn diện. Các quyền lợi bảo hiểm bao gồm: Tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn; Tử vong/ thương tật vĩnh viễn do bệnh; Chi phí y tế do tai nạn; Chi phí y tế khi điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản; Chi phí y tế khi điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật; Hỗ trợ đối với người thân trong trường hợp CBNV bị tử vong do tai nạn.

Gói bảo hiểm HUST Care được áp dụng với 3 nhóm Quyền lợi bảo hiểm:
Nhóm quyền lợi Điều kiện hưởng
Nhóm 1 CBNV có ít nhất 1 trong các điều kiện sau:
- Có thời gian làm việc tại ĐHBK Hà Nội từ đủ 30 năm trở lên.
- Có chức danh Giáo sư.
- Đang giữ một trong các chức vụ/vị trí quản lý: Giám đốc/Phó Giám đốc Đại học; Bí thư/Phó Bí thư Đảng ủy Đại học; Chủ tịch/Phó Chủ tịch Hội đồng Đại học; Chủ tịch/Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học; Bí thư/Phó Bí thư Đoàn thanh niên Đại học; Chủ tịch/Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh Đại học; Trưởng/Phó Trưởng đơn vị cấp 2; Trưởng/phó Trưởng/ Chủ tịch/Ủy viên Hội đồng thành viên BK - Holdings.
Nhóm 2 CBNV có ít nhất 1 trong các điều kiện sau:
- Có thời gian làm việc tại ĐHBK Hà Nội từ đủ 15 năm đến dưới 30 năm;
- Có chức danh Phó Giáo sư;
- Đang giữ một trong các chức vụ/vị trí quản lý: Trưởng/Phó Trưởng đơn vị cấp 3; Trưởng/Phó trưởng/ Chủ tịch/thành viên Hội đồng quản trị đơn vị thuộc BK - Holdings.
Nhóm 3 CBNV có thời gian làm việc tại ĐHBK Hà Nội dưới 15 năm

Theo PGS. Nguyễn Tiến Dũng -  Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội, chương trình bảo hiểm HUST Care đã nhận được đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Điều này không chỉ tạo ra sự gắn kết lâu dài với Đại học mà còn giúp giảng viên, cán bộ cảm thấy được đền đáp xứng đáng cho công sức lao động. Từ đó, thúc đẩy cán bộ nỗ lực hơn trong công việc vì sự phát triển của Đại học và tạo ra một môi trường làm việc bền vững.
PGS. Nguyễn Tiến Dũng -  Phó Chủ tịch Công đoàn Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi tập huấn
Với các cán bộ và giảng viên, gói bảo hiểm HUST Care chính là sự quan tâm thiết thực đối với sức khỏe và tính mạng của bản thân, giống như được trang bị thêm một tấm khiên vững chắc, tránh khỏi những rủi ro trong cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xem chi tiết gói bảo hiểm HUST Care TẠI ĐÂY.

Ảnh: Kiên Phạm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây