TCT Phân bón và Hóa chất dầu khí trao suất học bổng cho hơn 80 sinh viên Bách khoa Hà Nội

Thứ ba - 21/11/2023 04:27
20231120 CBO 6814
Buổi lễ Trao học bổng cho sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội cua Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
Buổi lễ Trao học bổng được tổ chức trang trọng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, thể hiện sự ghi nhận và trân trọng của thầy trò Đại học Bách khoa Hà Nội dành cho Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Giám đốc đại học thể hiện sự cảm kích trước hành động quan tâm của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đến các sinh viên của Nhà trường. “Tôi tin rằng với sự hỗ trợ và động viên này, các em sẽ hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo ở đại học, xây dựng nền tảng vững chắc với những kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp”, ông chia sẻ.
 
20231120 CBO 6771
PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Giám đốc đại học phát biểu tại buổi lễ
Học bổng của TCT Phân bón và Hóa chất dầu khí với tổng giá trị lên đến 400 triệu đồng được trao cho 81 sinh viên bao gồm 20 sinh viên Trường Điện-Điện tử, 20 sinh viên Trường Cơ khí và 41 sinh viên Trường Hóa và Khoa học sự sống.

Các sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tổng công ty vì học bổng cùng cơ hội được đến thăm và trực tiếp học tập ở công ty. Học bổng không chỉ là hỗ trợ về mặt vật chất mà còn mang ý nghĩa lớn về tinh thần. Sự tin tưởng của doanh nghiệp là động lực để mỗi sinh viên Bách khoa Hà Nội phấn đấu nhiều hơn trong tương lai, đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển đất nước.
 
20231120 CBO 6790
Sinh viên nhận học bổng gửi lời cảm ơn đến Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
Đại học Bách khoa Hà Nội đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí vào ngày 15.10.2022. Tổng công ty đã tài trợ Phòng thí nghiệm cho Viện Hóa học Kỹ thuật, nay là Trường Hóa và Khoa học sự sống với tổng số tiền lên tới 3,6 tỷ đồng trong 3 năm (từ 2021 đến 2023).

Sự đóng góp không nhỏ vào những thành tích của ĐH Bách khoa Hà Nội trong 67 năm hình thành và phát triển là nhờ những hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp mạnh trong và ngoài nước. Cùng với đó, kết nối mạng lưới cựu sinh viên của Nhà trường vẫn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu để khơi dậy niềm tự hào và truyền ngọn lửa đam mê nghiên cứu, kinh doanh, khởi nghiệp của các thế hệ đi trước cho các lớp sinh viên tương lai.
 
20231120 CBO 6801
PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Giám đốc đại học tặng quà lưu niệm cho đại diện PVFCCo
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, PVFCCo hiện có khoảng 1.500 cán bộ công nhân viên. Với 8 đơn vị thành viên trải dài trên 3 miền đất nước, tổng công ty hàng năm cung cấp trên 1,2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế.
 
Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây