Giải thể thao Cựu sinh viên Bách khoa 2023 - Khi tinh thần đồng đội giữa các cựu sinh viên rực cháy

Chủ nhật - 15/10/2023 03:47
Giải thể thao Cựu sinh viên Bách khoa 2023 - Khi tinh thần đồng đội giữa các cựu sinh viên rực cháy
Chuỗi giải thể thao là tiền sự kiện chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Đại học Bách khoa Hà Nội (15/10/1956 - 15/10/2023). Với những màn tranh tài nảy lửa, ngọn lửa thể thao Bách khoa lại được rực cháy một lần nữa.

Hơn 30 năm qua, thể thao Bách khoa luôn là ngọn cờ tiên phong trong Khối các trường Đại học trên cả nước. Hướng ứng tinh thần đó, chuỗi giải thể thao Cựu sinh viên Bách khoa 2023 đã diễn ra sôi nổi với nhiều môn thi đấu: Golf, Tennis, Cầu lông, Bóng chuyền, Bóng rổ, quy tụ hơn 300 vận động viên là các cựu sinh viên Bách khoa các thế hệ.

Đúng như tên gọi, đây là dịp để các cựu sinh viên thể hiện khả năng nhanh nhẹn, sức sáng tạo cùng sự khéo léo để cùng nhau đến với ngôi vị cao nhất. Không chỉ là nơi đua tranh đầy kịch tính trên các trò chơi vận động, chuỗi giải thể thao còn là dịp để các thế hệ tăng thêm tinh thần đoàn kết ở các nội dung đồng đội, với tiếng hò reo vang trời, sự hào hứng cùng màu áo rực rỡ của Bách khoa đã khiến cho ngày hội trở nên vô cùng ý nghĩa.

Một số hình ảnh các giải thi đấu
 
tennis
tennis 3
 
Hình ảnh giải Tennis sáng ngày 14/10
cầu lông
cầu lông (1)
Hình ảnh giải Cầu lông sáng 14.10
 
bóng chuyền
 
bóng chuyền (1)
Hình ảnh giải Bóng chuyền chiều 14.10
 
BRB002
Hình ảnh giải Bóng rổ chiều 14.10
 
bóng đá
bóng đá (1)
Hình ảnh giải Bóng đá 

Xin chúc mừng tất cả những đội chiến thắng và những người đã tham gia.

Trải qua 2 ngày thi đấu cân tài cân sức, chủ nhân của chiếc cúp danh giá cho ngôi vị cao nhất đã có chủ. Bên cạnh những tấm huy chương, tinh thần thể thao rực lửa cùng những phút giây tưng bừng bên nhau trên sân thi đấu cũng chính là những phần thưởng quý giá nhất trong lòng mỗi vận động viên. 

Xin cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của các cựu sinh viên và sinh viên đã hòa mình vào không khí sôi động của hội thao lần này. Đặc biệt cảm ơn Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội (Viettel) - NTT kim cương đã tải trợ cho Chuỗi giải thể thao Chào mừng Bách khoa Ngày Trở Về 2023.

Tác giả: Văn phòng Cựu sinh viên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây