Chiến thắng của các CSV trước đội tuyển bóng rổ SV Bách khoa tại giải Giải thể thao Bách khoa Ngày trở về 2023

Thứ bảy - 14/10/2023 03:53
Chiến thắng của các CSV trước đội tuyển bóng rổ SV Bách khoa tại giải Giải thể thao Bách khoa Ngày trở về 2023
Giải Bóng rổ là tiền sự kiện chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Đại học Bách khoa Hà Nội (15/10/1956 - 15/10/2023). Với màn tranh tài nảy lửa, ngọn lửa thể thao Bách khoa giữa các thế hệ lại được rực cháy một lần nữa.

Vào chiều ngày 14/10 vừa qua chúng ta đã được mãn nhãn trước giải Bóng rổ giữa các cựu sinh viên và sinh viên của Đại học Bách khoa Hà Nội. Sau 4 hiệp thi đấu căng thẳng, các cựu sinh viên đã một chiến thắng đầy thuyết phục trước các tuyển thủ trẻ. 

Có trong đội hình những “ngôi sao” từng làm mưa làm gió ở các giải bóng rổ sinh viên như Đào Huy Toàn - nhà vô địch bóng rổ sinh viên toàn quốc, Đỗ Xuân Nam - HLV đội tuyển Bóng rổ HN, sức mạnh tuyệt đối của các “bô lão" vẫn chưa thể bị ngăn cản. Tuy vậy, cũng phải dành một lời khen cho các tuyển thủ trẻ Bách khoa vì đã thi đấu hết mình với những nỗ lực rất đáng khâm phục.
 
IMG 0177
Đội tuyển Bóng rổ CSV tại Lễ trao giải thể thao Bách khoa Ngày trở về 2023
Với kinh nghiệm, lối đánh và chiến thuật đa dạng, các tuyển thủ đã mang đến một  màn trình diễn thuyết phục, mang tới một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. 

Sau trận đấu, Thành Vinh - một cầu thủ bên đội trẻ sinh viên có chia sẻ: “Mình cảm thấy đây là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị, mình không bị áp lực bởi các Cựu sinh viên mà đấy còn là cơ hội để gặp gỡ và giao lưu giữa các thế hệ bóng rổ với nhau. Mình hy vọng trong tương lai sẽ còn nhiều giải đấu như thế này nữa để tăng thêm tinh thần thể thao giữa các sinh viên đã và đang học tập và làm việc tại trường.”

Xin cảm ơn sự tham gia và ủng hộ của các cựu sinh viên và sinh viên đã hòa mình vào không khí sôi động của giải đấu lần này. Đặc biệt cảm ơn Tập Đoàn Công Nghiệp - Viễn Thông Quân Đội (Viettel) - NTT kim cương đã tải trợ cho Chuỗi giải thể thao Chào mừng Bách khoa Ngày Trở Về 2023.
     

Tác giả: Kiều Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây