1 NCS và 76 học viên cao học Bách khoa Hà Nội nhận Học bổng Sau đại học trị giá 3 tỷ đồng

Thứ sáu - 02/02/2024 04:26
1 NCS và 76 học viên cao học Bách khoa Hà Nội nhận Học bổng Sau đại học trị giá 3 tỷ đồng
Sáng nay (2/2), Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ Trao học bổng Sau đại học trị giá 3 tỷ đồng cho 1 nghiên cứu sinh và 76 học viên chương trình thạc sỹ, nhằm thu hút và khuyến khích học tập, hỗ trợ kinh phí cho các học viên sau đại học của Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đại học Bách khoa Hà Nội – một đại học nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, có truyền thống, uy tín và tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam - cam kết phát triển một đội ngũ học viên sau đại học chất lượng. Để đảm bảo chất lượng giáo dục và nghiên cứu sau đại học, Nhà trường đã thành lập một quỹ học bổng dành cho sinh viên cao học và nghiên cứu sinh.
PGS. Nguyễn Phong Điền – Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - Phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Nguyễn Phong Điền – Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - nhấn mạnh, đối với chương trình học của Đại học Bách khoa Hà Nội, đặc biệt là các ngành mũi nhọn, Nhà trường triển khai các chương trình đào tạo thạc sỹ cũng như chương trình kỹ sư mới 180 tín chỉ. Việc tập trung đào tạo kỹ sư với thời lượng kéo dài nhằm cung cấp thêm cơ hội cho học viên phát triển những kỹ năng nghề nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực chuyên sâu.

“Sau những nỗ lực của Ban lãnh đạo và các giảng viên toàn Đại học, Bách khoa Hà Nội đã xây dựng Quỹ học bổng Sau đại học cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh nhằm thu hút và khuyến khích học tập” – PGS. Nguyễn Phong Điền – cho biết.

Học bổng Sau đại học năm học 2023 trị giá 3 tỷ đồng được trao cho 1 nghiên cứu sinh và 76 học viên chương trình thạc sỹ với mức 1 và mức 2. Nhà trường sẽ nỗ lực cùng một số tổ chức doanh nghiệp khác mở rộng cơ hội cho nhiều học viên nhận học bổng Sau đại học tại Đại học Bách khoa Hà Nội.
 

“Học bổng Sau đại học không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu mà còn là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê theo đuổi tri thức của mình. Với học bổng này, tôi xin hứa rằng sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập và nghiên cứu, đóng góp cho sự phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội và cho xã hội” - Lê Minh Tú – học viên thạc sỹ Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội
 

Ảnh: Duy Thành
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây