Các VĐV bóng rổ Bách khoa Hà Nội tranh tài tại “Giải đấu của những ngôi sao"

Thứ hai - 13/05/2024 22:42
Các VĐV bóng rổ Bách khoa Hà Nội tranh tài tại “Giải đấu của những ngôi sao"
Ngày 13/5, tại Nhà thi đấu Bách khoa, đoàn thể thao gồm 4 đội cán bộ, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã tham dự Lễ Khai mạc Giải Bóng rổ 3x3 sinh viên, Bóng rổ nam cán bộ các ĐH, trường ĐH, học viện và CĐ khu vực Hà Nội năm 2024. Đây là giải đấu thu hút nhiều “ngôi sao” bóng rổ trẻ trung, tài năng; là sự kiện thể thao được mong chờ nhất trong năm, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho những người hâm mộ.

Theo HLV Nguyễn Tiến Đạt - Giảng viên khoa Giáo dục thể chất: “ Năm nay, các đội thi của Đại học Bách khoa Hà Nội đã chuẩn bị kỹ lưỡng về cả thể chất và tinh thần. Kỳ vọng sẽ đem đến “cơn mưa" huy chương cho Đại học. Ngoài sự nỗ lực và cố gắng của các thành viên trong đội còn có sự quan tâm và hỗ trợ từ ban lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội, là nguồn động viên, cổ vũ to lớn giúp các vận động viên thi đấu thêm “máu lửa”.
Lễ khai mạc Giải Bóng rổ 3x3 sinh viên, Bóng rổ nam cán bộ các ĐH, trường ĐH, học viện và CĐ khu vực Hà Nội năm 2024
Sau lễ khai mạc, các vận động viên Đại học Bách khoa Hà Nội nêu cao tinh thần tích cực tranh tài, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn, chiến thuật thông minh, lên rổ đẹp mắt, thể hiện đúng tinh thần thể thao cao cả, đoàn kết và giao lưu giữa các đơn vị. Kết quả, đội Đại học Bách khoa Hà Nội đã giành chiến thắng.

Giải Bóng rổ 3x3 sinh viên, Bóng rổ nam cán bộ các ĐH, trường ĐH, học viện và CĐ khu vực Hà Nội năm 2024 được Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe cũng như tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các cán bộ, sinh viên trong các đại học, trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội.
PGS. Nguyễn Tiến Dũng -  Phó Trưởng BTC giải, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHBK Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ
Năm nay, giải quy tụ 18 đội nam, 11 đội nữ sinh viên và 4 đội cán bộ đến từ các ĐH, trường ĐH, học viện và CĐ khu vực Hà Nội. Trong đó, Đại học Bách khoa Hà Nội tham dự giải đấu với 1 đội Nam cán bộ, 2 đội Nam sinh viên và 1 đội Nữ sinh viên. Giải đấu là cơ hội để các vận động viên đến từ đội bóng thể hiện bản lĩnh, cọ xát và nâng cao trình độ chuyên môn, là bệ phóng để những tài năng trẻ tỏa sáng, khẳng định bản thân.

Giải đấu diễn ra trong ngày 4 với 56 trận đấu tại 3 nhóm nội dung: Nam cán bộ, nam sinh viên và nữ sinh viên.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây