Quỹ POSCO TJ Park trao 10 suất học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội

Thứ năm - 16/12/2021 16:03

 

Đại diện công ty POSCO trao học bổng (1000USD/1 suất) cho 10 sinh viên Bách khoa Hà Nội vào sáng nay với mục đích hỗ trợ học tập cho những nhân tài Châu Á.

 

Đại học Bách khoa Hà Nội hiện là đối tác của nhiều công ty, đặc biệt là các công ty Hàn Quốc … trong lĩnh vực giáo dục, chuyển giao công nghệ; hỗ trợ sinh viên tham quan công ty, thực tập, cơ hội việc làm, học bổng… PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội, đánh giá cao sự hợp tác và giúp đỡ của các đối tác công nghiệp từ Hàn Quốc, trong đó có POSCO. 

 

“Tôi muốn nhắc nhở các bạn sinh viên rằng Đại học Bách khoa Hà Nội luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn học tập, nghiên cứu và đổi mới. Các bạn nên chủ động và năng động khám phá các cơ hội một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là học bổng từ POSCO”, PGS. Nguyễn Phong Điền nhấn mạnh.

 

Ông An Sung Gu, Phó Chủ tịch POSCO khẳng định: “Học bổng POSCO TJ Park đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành cùng sinh viên Việt Nam. Hiện nay, Việt Nam đã và đang phát triển rất nhanh, cần sự đóng góp của những nhân tài xuất sắc vào sự phát triển này. Các bạn sinh viên có mặt tại đây ngày hôm nay chính là những nhân tài đó”.

 

PGS. Nguyễn Phong Điền (trái) trao quà tặng cho ông An Sung Gu cuối buổi lễ ngày 16/12. Ảnh: Trần Trang

 

Nguyễn Thủy Hương, sinh viên năm cuối Viện Khoa học và Kỹ thuật Vật liệu, đại diện sinh viên nhận học bổng POSCO phát biểu tại buổi lễ: “Đối với tôi, học bổng POSCO TJ Park không chỉ là nguồn hỗ trợ tài chính quý giá, mà còn là động lực tinh thần, là một dấu hiệu cho biết tôi đang đi đúng hướng. Tôi tin rằng trên con đường này, tôi đang tiến gần hơn tới công việc mơ ước của mình với tư cách là một kỹ sư vật liệu.

 

Học bổng POSCO TJ Park giúp tôi có cơ hội tập trung nhiều thời gian hơn cho việc học vì không phải lo trang trải chi phí học tập.  Bản thân tôi và các sinh viên khác ở đây hôm nay thực sự biết ơn món quà quý giá này. Sự tài trợ của POSCO dành cho các thế hệ trẻ trong cộng đồng khoa học là chất xúc tác tạo điều kiện cho chúng tôi tiếp cận với giáo dục đại học và nghiên cứu sâu hơn.  

 

Thay mặt cho các sinh viên khác, tôi cũng muốn bày tỏ lòng kính trọng đến các thầy cô Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, những người đã dạy chúng tôi kiến ​​thức, kỹ năng và cung cấp cho chúng tôi rất nhiều cơ hội học tập, làm việc và học bổng”.

 

Đối tượng đủ điều kiện được đăng ký xét học bổng POSCO năm học 2021 - 2022:

- Sinh viên K63, 64 các ngành kỹ thuật (trừ sinh viên Viện Ngoại ngữ, Viện KT&QL);

- Có kết quả học tập GPA học kì 20202 từ 3.0 trở lên, CPA đến hết kì 20202 từ 2,5 trở lên;

- Có kết quả rèn luyện học kỳ 20202 từ 70 điểm trở lên;

- Học tối thiểu 15 tín chỉ trong tất cả các học kì đã học.

Lưu ý:

- Ưu tiên xét học bổng cho sinh viên Viện KH&KT Vật liệu.

- Không xét hồ sơ của sinh viên hệ liên thông (Cử nhân lên kỹ sư và Cao đẳng chuyển hệ).

- Không xét hồ sơ của sinh viên đang trong quá trình xét các học bổng tài trợ khác hoặc đã nhận học bổng tài trợ khác trong năm học 2021-2022.

 

Tác giả: Nguyễn Kim Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây