LG Innotek trao học bổng gần 2 tỷ đồng cho 14 sinh viên xuất sắc Bách khoa Hà Nội

Thứ tư - 15/05/2024 06:42
LG Innotek trao học bổng gần 2 tỷ đồng cho 14 sinh viên xuất sắc Bách khoa Hà Nội
Sáng nay (15/5), tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng trao tặng 14 suất học bổng tổng giá trị gần 2 tỷ đồng trong 2 năm cho các sinh viên xuất sắc của Nhà trường. 

Tại buổi lễ, PGS. Nguyễn Phong Điền - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - khẳng định LG Innotek Việt Nam Hải Phòng là đối tác đặc biệt quan trọng, có mối quan hệ khăng khít với Đại học trong nhiều năm qua. 
20240515 NDK 0873
PGS. Nguyễn Phong Điền - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - bày tỏ sự trân trọng mối quan hệ với LG Innotek Việt Nam Hải Phòng
Thay mặt Ban Giám đốc, PGS. Nguyễn Phong Điền bày tỏ sự trân trọng với Ban Lãnh đạo LG Innotek Việt Nam Hải Phòng vì đã đánh giá cao năng lực của sinh viên Bách khoa Hà Nội, tạo điều kiện để các bạn có cơ hội việc làm tại một môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp và hiện đại tại Công ty ngay khi còn trên ghế nhà trường.

“Sự hỗ trợ của LG Innotek vừa là nguồn động viên cho các sinh viên Bách khoa Hà Nội tiếp tục cố gắng, vừa là động lực để Nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.” - PGS. Nguyễn Phong Điền chia sẻ. 

Ông Yun Yeong Joon - Phó Tổng Giám đốc LG Innotek Việt Nam Hải Phòng - cảm ơn sự dẫn dắt của Nhà trường và cán bộ, giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã tạo nên những thế hệ sinh viên ưu tú cho các doanh nghiệp nói chung và LG Innotek nói riêng. Phó Tổng Giám đốc Yun Yeong Joon khẳng định: “Sinh viên Bách khoa Hà Nội sẽ đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của LG Innotek trong tương lai.”
CBO 8539
Ông Yun Yeong Joon - Phó Tổng Giám đốc LG Innotek Việt Nam Hải Phòng - đánh giá cao năng lực của sinh viên Bách khoa Hà Nội
Trong nhiều năm qua, Đại học Bách khoa Hà Nội đã không ngừng mở rộng hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt chú trọng nhiệm vụ: Tăng cường phát triển KHCN và ĐMST; Tăng cường hợp tác đối ngoại và đẩy mạnh quốc tế hóa; Cải thiện môi trường học thuật và hỗ trợ người học. 

Ngày 7/7/2023, Đại học Bách khoa Hà Nội đã ký kết 4 thỏa thuận tài trợ với Công ty LG Innotek Việt Nam Hải Phòng nhằm hợp tác xây dựng các hoạt động, sự kiện và chương trình hướng tới sinh viên Trường Điện - Điện tử, Trường Cơ khí, Trường Vật liệu và Khoa Vật lý kỹ thuật.
 
CBO 8588
Cán bộ, giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội cùng Lãnh đạo, Quản lý LG Innotek Việt Nam Hải Phòng chụp ảnh cùng các sinh viên nhận học bổng
Thực hiện theo nội dung thỏa thuận, 14 suất học bổng - mỗi suất trị giá 140 triệu đồng đã được trao cho các sinh viên Bách khoa Hà Nội có thành tích học tập tiêu biểu. Các sinh viên xuất sắc này được tuyển dụng luôn vào LG Innotek Việt Nam Hải Phòng ngay khi còn trên ghế nhà trường và sẽ làm việc tại công ty từ năm 2025 ngay sau khi tốt nghiệp.
 
NIỀM TIN CỦA PHỤ HUYNH CÓ CON TRAI NHẬN HỌC BỔNG LG INNOTEK
 
"Đại học Bách khoa Hà Nội đã có rất nhiều chương trình học bổng tạo động lực cho sinh viên cũng như tạo cơ hội việc làm cho các con của chúng tôi ngay khi chưa tốt nghiệp. Tôi tin rằng sau 2 năm đồng hành cùng LG Innotek, Hoàng Nam – con trai tôi - và các bạn sinh viên khác sẽ trưởng thành, có thêm kiến thức, kinh nghiệm để hội nhập thế giới.”
Bà Nguyễn Thị Thu Trang – mẹ sinh viên Nguyễn Hoàng Nam – K66 Chương trình tiên tiến Kỹ thuật Cơ điện tử,
Trường Cơ khí, Đại học Bách khoa Hà Nội

Ảnh: Dĩnh Khiêm - Kiên Phạm

Tác giả: Nguyễn Thu Huệ

 Tags: học bổng, CTSV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây