21 sinh viên vượt khó học giỏi nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa

Thứ ba - 12/12/2023 04:55
21 sinh viên vượt khó học giỏi nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa
Ngày 11/12/2023, tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Công ty TNHH Xã hội Chắp cánh Foundation trao tặng 21 suất học bổng Chắp cánh Bách khoa học kì 1 năm học 2023 – 2024, hỗ trợ cho các sinh viên Bách khoa Hà Nội vượt khó học giỏi.

21 sinh viên nhận học bổng trong kì này đều là thành viên tích cực của Câu lạc bộ Chắp cánh Bách khoa. Mặc dù đối mặt với những khó khăn trong hành trình học tập, các sinh viên này vẫn luôn giữ tinh thần nhiệt huyết Bách khoa Hà Nội, luôn đồng hành trong mọi hoạt động của câu lạc bộ.
CBO 0964
PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc ĐHBK Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội – cho biết: “Học bổng Chắp cánh Bách khoa đã hỗ trợ rất nhiều cho các sinh viên của Đại học trong quá trình học tập. Các khoá học liên quan đến tiếng Anh và kiến thức về AI giúp sinh viên trang bị đầy đủ kỹ năng, chuyên môn sau khi ra trường”.

PGS. Huỳnh Đăng Chính đánh giá cao sự đóng góp của CC Foundation trong việc tìm ra tầm nhìn và sứ mệnh, hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho sinh viên nỗ lực vươn lên và đạt được mục tiêu học tập của mình.

Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội mong muốn những sinh viên nhận học bổng sẽ trân trọng cơ hội và hiểu rõ giá trị của việc học tập. 21 suất học bổng Chắp cánh Bách khoa không chỉ giúp sinh viên có cơ hội nâng cao kiến thức mà còn là bệ đỡ để các em trở thành những người có ảnh hưởng tích cực trong xã hội.
 
CBO 0978
Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành CC Foundation - rất vui khi được trở về ngôi nhà Bách khoa Hà Nội thân yêu
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành CC Foundation – một Người Bách khoa – vui mừng chia sẻ cảm xúc thân thuộc khi được trở lại ngôi trường từng gắn bó tuổi thanh xuân - Đại học Bách khoa Hà Nội.

Theo ông Trần Tuấn Anh, Chắp cánh Foundation không chỉ có sứ mệnh trao học bổng mà còn chú trọng đến sứ mệnh kết nối, mở ra cơ hội để các sinh viên tăng thêm thu nhập trong khi đi học và thực tập; tạo ra một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, hỗ trợ đầy đủ cho sự phát triển của tài năng trẻ.
 
CBO 0956
CBO 0949
CBO 0950
CBO 1002
Các sinh viên ĐHBK Hà Nội nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa
 
Từ năm 2021 đến nay, CC Foundation liên tục xây dựng và hỗ trợ nhiều chương trình học bổng cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội; hợp tác với nhiều đơn vị chuyên môn trong đại học.

Trong 3 năm trở lại đây (2021, 2022, 2023), CC Foundation đã tài trợ cho hơn 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Đại học Bách khoa Hà Nội. Các suất học bổng Chắp cánh Bách khoa giúp sinh viên tham gia học và thi lấy chứng chỉ quốc tế CCNA, chứng chỉ TOEIC quốc tế, chứng chỉ AI, trao những phần quà đến các sinh viên gặp khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán.
 
CBO 1019

 “Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, thay mặt các bạn sinh viên có trong buổi lễ ngày hôm nay, em xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực học tập, sử dụng học bổng một cách hợp lý để phục vụ cho việc học tập, phát triển bản thân” - Nguyễn Huy Hiệu - Sinh viên K65, ngành Kỹ thuật Điện, Trường Điện - Điện tử

Ảnh: Duy Thành

Tác giả: Nguyễn Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây