Bách khoa Hà Nội và doanh nghiệp ký kết thỏa thuận tài trợ 3 tỷ đồng học bổng năm 2024

Thứ ba - 23/01/2024 04:34
Bách khoa Hà Nội và doanh nghiệp ký kết thỏa thuận tài trợ 3 tỷ đồng học bổng năm 2024
Sáng nay (23/1/2024), tại Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra hai sự kiện mang lại niềm vui, động lực học tập, rèn luyện cho các sinh viên Đại học: Ký kết Thoả thuận Tài trợ học bổng với Công ty TNHH Xã hội Chắp cánh Foundation (CC Foundation), tổng giá trị tài trợ học bổng trong năm 2024 lên đến 3 tỷ đồng; Trao học bổng VIETCHEM năm học 2023-2024 cho 10 sinh viên xuất sắc.

CC Foundation: “Hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội là niềm tự hào đối với chúng tôi”


Từ tháng 7/2021 đến nay, CC Foundation liên tiếp tài trợ nhiều chương trình học bổng cho sinh viên Bách khoa có hoàn cảnh khó khăn: Học bổng Chắp cánh Bách khoa; Các suất học bổng khóa học và thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế; khóa học và thi lấy chứng chỉ CCNA quốc tế; khóa học lấy chứng chỉ Trí tuệ nhân tạo của Đại học Bách khoa Hà Nội; Phối hợp với Khoa Khoa học và Công nghệ Giáo dục triển khai Dự án Xây dựng bài giảng số và đào tạo e-Learning & STEM cho các thầy cô giáo trường PTDT Bán trú Tiểu học & THCS Dế Xu Phình (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) và tổ chức các chương trình giao lưu, tổng kết cuối năm, kỹ năng sống cho các sinh viên nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa.
PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội và ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành CC Foundation ký kết tại buổi lễ
Năm 2024, CC Foundation quyết định đẩy mạnh hơn nữa các chương trình học bổng tài trợ cho sinh viên khó khăn của Đại học Bách khoa Hà Nội, mở rộng đối tượng nhận hỗ trợ. Xây dựng thêm các chương trình học bổng khóa học nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng, tạo điều kiện thi đạt các chứng chỉ uy tín cần thiết cho sự phát triển toàn diện của sinh viên Bách khoa.

CC Foundation tiếp tục trao “Học bổng Chắp cánh Bách khoa” cho sinh viên khóa 65, 66, 67 và mở rộng thêm với khóa 68; trao 360 suất học bổng khóa học và thi lấy chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế; chứng chỉ CCNA quốc tế; chứng chỉ tin học văn phòng MOS Excel quốc tế, chứng chỉ Trí tuệ nhân tạo của Đại học Bách khoa Hà Nội; với tổng giá trị tài trợ học bổng lên đến 3 tỷ đồng.
PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - đánh giá cao sự đồng hành của CC Foundation trong những năm vừa qua.
“Học bổng Chắp cánh Bách khoa đã mở ra nhiều cơ hội trong học tập cho sinh viên. Nhà trường tin tưởng với những học bổng ý nghĩa này sinh viên Bách khoa sẽ nỗ lực học tập và rèn luyện hơn nữa” - PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - đánh giá cao sự đồng hành của CC Foundation trong những năm vừa qua.

Tại buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành CC Foundation – khẳng định: “Trong năm 2024, CC foundation sẽ cam kết mở rộng hỗ trợ với các sinh viên Bách khoa Hà Nội, quyết tâm sát cánh nhiều hơn với Nhà trường”.
Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành CC Foundation – chia sẻ tại buổi lễ
Theo lãnh đạo CC Foundation, việc hợp tác với Đại học Bách khoa Hà Nội là một niềm tự hào đối với CC Foundation. Hầu hết các dự án mà Quỹ Chắp cánh tham gia đều được triển khai cùng với Bách khoa Hà Nội.

ThS. Trần Quang Khải, Phó Trưởng Ban Công tác sinh viên, Đại học Bách khoa Hà Nội - tự hào chia sẻ: Nhiều trường đại học mong muốn hợp tác với Quỹ Học bổng Chắp cánh, tuy nhiên, CC Foundation hiện chỉ thiết lập hợp tác với Bách khoa Hà Nội do sự quan tâm đặc biệt từ Ban lãnh đạo và đội ngũ giảng viên, sự xuất sắc của sinh viên. Đáng chú ý, hợp tác không chỉ giới hạn trong nội dung tài trợ học bổng mà còn mở rộng đến vai trò hỗ trợ cho các dự án của CC Foundation và lan toả đến cộng đồng.

10 sinh viên xuất sắc nhận học bổng VIETCHEM năm học 2023-2024

Học bổng VIETCHEM của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu đã đồng hành nhiều năm cùng sinh viên ĐHBKHN. Trong những năm dịch bệnh Covid-19, VIETCHEM cũng đã có chương trình hỗ trợ trực tiếp dành cho sinh viên Viện Kỹ thuật Hóa học. VIETCHEM và Đại học Bách khoa Hà Nội đã và đang có mối quan hệ chặt chẽ, hợp tác sâu sắc qua các hoạt động: Thực tập, tuyển dụng, tài trợ cho giáo dục…

Trong năm học 2023-2024, VIETCHEM tiếp tục dành tặng 10 suất học bổng cho sinh viên Trường Hóa và Khoa học Sự sống; Trường Cơ khí; Trường Điện – Điện tử có điểm trung bình học tập CPA đến hết kì 2022.2 từ 3.0 trở lên và điểm trung bình rèn luyện năm học 2022-2023 từ 65 điểm trở lên.
10 sinh viên xuất sắc nhận học bổng VIETCHEM năm học 2023-2024
Tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Đăng Chính – Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - trân trọng cảm ơn ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch VIETCHEM, bà Phạm Thanh Tú - Thành viên HĐQT VIETCHEM đã luôn đồng hành với Đại học Bách khoa Hà Nội.

Hiện nhiều kỹ sư tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội đang làm việc tại VIETCHEM và nhiều doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước cho thấy sự tin tưởng của doanh nghiệp với chất lượng đào tạo của Bách khoa Hà Nội.

Những động viên, giúp đỡ của doanh nghiệp với sinh viên như VIETCHEM hôm nay là động lực to lớn giúp các sinh viên có thêm động lực vươn lên phát triển tài năng, chinh phục khoa học, khẳng định giá trị bản thân và đóng góp cho xã hội. Đạt được thành công, các cựu sinh viên quay trở lại Bách khoa Hà Nội nâng đỡ các thế hệ đàn em như năm xưa, các doanh nghiệp đã tiếp thêm sức mạnh vật chất và tinh thần cho mình.

“Đây chính là tính nhân văn cao cả của các học bổng doanh nghiệp cho trao sinh viên Nhà trường. Đại học Bách khoa Hà Nội phát triển hôm nay có phần đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp như VIETCHEM” – PGS. Huỳnh Đăng Chính nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch VIETCHEM - tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Việt – Chủ tịch VIETCHEM khẳng định: Để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến sự đóng góp của các CBCNV VIETCHEM tốt nghiệp từ ngôi trường danh giá Đại học Bách khoa Hà Nội.

Với mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các thế hệ tương lai của đất nước, VIETCHEM chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng dành những suất học bổng, các quý tài trợ cho các trường đại học, trong đó có Đại học Bách khoa Hà Nội, dù không nhiều nhưng đó là tấm lòng, là sự tin tưởng vào những thế hệ tương lai.
Sinh viên Đinh Duy Nhâm, K65 ngành Kỹ thuật hóa học, Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách khoa Hà Nội - bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới nhà tài trợ VIETCHEM
Trân trọng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới nhà tài trợ Công ty Cổ phần XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu – VIETCHEM, sinh viên Đinh Duy Nhâm, K65 ngành Kỹ thuật hóa học, Trường Hóa và Khoa học sự sống, Đại học Bách khoa Hà Nội -xúc động chia sẻ: Với chúng em, học bổng này không chỉ là nguồn hỗ trợ tài chính mà còn là sự ghi nhận những nỗ lực của chúng em, là động lực và mục tiêu thôi thúc, khích lệ chúng em trên con đường chinh phục tri thức còn đầy khó khăn, thử thách phía trước.

Học bổng VIETCHEM giúp các sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tin rằng luôn nỗ lực, cố gắng hết mình, biết nắm bắt cơ hội sẽ nhận được những sự động viên, phần thưởng xứng đáng.
 
 Gia Hân - Phương Thảo
Ảnh: Kiên Phạm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây