Bách khoa Hà Nội và khát vọng năm Rồng 2024

Thứ năm - 15/02/2024 04:42
Tập thể lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội nâng ly chào xuân mới Giáp Thìn 2024
Tập thể lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội nâng ly chào xuân mới Giáp Thìn 2024
Trong không khí đất trời vào xuân, bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới với khí thế mới, sáng  nay (15/2/2024 tức ngày Mùng 6 tháng Giêng Âm lịch), Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức buổi Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024.

Giữa không khí xuân Bách khoa Hà Nội tại Quảng trường C1, PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Giám đốc Đại học trân trọng chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên đại học và gia đình một năm mới luôn dồi dào sức khỏe, niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành đạt. 
Toàn cảnh buổi Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Giám đốc Đại học trân trọng cảm ơn các thầy/cô giáo, cán bộ viên chức của Nhà trường đã cùng tập thể lãnh đạo đoàn kết, đạt được những kết quả ấn tượng trong năm 2023. Bách khoa Hà Nội tái cấu trúc các đơn vị, hiện có 5 Trường, 6 Viện/Trung tâm nghiên cứu, 3 Khoa đại cương, 4 Khoa quản ngành, 1 Văn phòng, 11 Ban, 8 Trung tâm dịch vụ & hỗ trợ và 1 Viện đào tạo đang trong quá trình chuyển đổi thành Trường.

“Chúng ta có thể tự hào về những kết quả to lớn đã đạt được trong năm 2023, tạo tiền đề hết sức quan trọng cho sự phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội trong năm 2024, đem lại niềm tin và kỳ vọng để các Viện nghiên cứu phát triển mạnh mẽ, tăng cường năng lực của Bách khoa Hà Nội trong lĩnh vực nghiên cứu” – PGS. Huỳnh Quyết Thắng nhấn mạnh. 
PGS. Huỳnh Quyết Thắng phát biểu tại buổi Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Bước sang năm mới 2024, năm bản lề của nhiệm kỳ Nhà nước, năm tiếp bước cho giai đoạn phát triển 2025- 2030 của Nhà trường, Giám đốc đại học bày tỏ mong muốn tập thể giảng viên, cán bộ viên chức đoàn kết, nỗ lực hoàn thành các nội dung, đề án, các định hướng để không phụ niềm tin của Đảng và Chính phủ kỳ vọng Đại học Bách khoa Hà Nội nằm trong top 100 trường đại học hàng đầu châu Á trước năm 2030.

“Mỗi chúng ta là một hạt nhân của đại gia đình Đại học Bách khoa Hà Nội, cùng đoàn kết, tin tưởng, khát vọng, cống hiến, đồng hành phát triển. Người Bách khoa luôn sắt son niềm tin rằng chúng ta đang phát triển đúng hướng, vượt qua các thách thức; niềm tin chúng ta sẽ làm được với khát vọng vươn lên, khát vọng chứng minh, khát vọng cống hiến!” - “Niềm tin, Khát vọng và Cống hiến” – là thông điệp PGS. Huỳnh Quyết Thắng chia sẻ đến toàn thể thầy/cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường trong ngày làm việc đầu tiên đầu xuân mới.

Những nụ cười, niềm vui của các giảng viên, cán bộ viên chức Bách khoa Hà Nội tại buổi Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn sáng 15/2/2024:




Gia Hân – Phương Thảo
Ảnh: Duy Thành
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây