Những cảm xúc đầu tiên - trọn vẹn

Thứ sáu - 08/11/2019 21:59

    Vậy là buổi “Chia sẻ kỹ năng xác định mục tiêu, giải quyết vấn đề” đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp vào thứ 3 ngày 05/11/2019 vừa qua. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các cô giáo thuộc Tổ tư vấn tâm lý - Phòng CTSV Trường ĐHBK Hà Nội, các bạn sinh viên tham gia đã học được rất nhiều kỹ năng và bài học bổ ích.

     Buổi chia sẻ đã để lại cho các bạn rất nhiều xúc cảm. Từ những sinh viên rụt rè, bỡ ngỡ, các bạn được gặp gỡ, làm quen, nói chuyện và chia sẻ hết mình. Các bạn cùng nói ra những mục tiêu, đích đến của mình trong tương lai, cùng nhau gắn kết ước mơ và cố gắng phấn đấu thực hiện. Các bạn tự tin hơn, mạnh dạn hơn, cởi mở hơn và hơn hết, các bạn xác định được mục tiêu mũi nhọn của mình từ đó xây dựng hướng đi đúng đắn nhất để chạm tới đích đến.

 

 

Thực hành Kỹ năng: Xác định mục tiêu, giải quyết vấn đề

        Bên cạnh đó, các bạn đã làm chủ được bản thân, học được cách trình bày quan điểm, thuyết trình, trau dồi các kỹ năng về giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm.. Đặc biệt là trong giao tiếp, đừng rụt rè, hãy nhìn vào mắt người đối diện để cùng chia sẻ, lắng nghe một cách trọn vẹn nhất..

        Thứ tự - Ưu tiên - Hòa mình - Nền tảng lần lượt là từ khóa mà các bạn tâm đắc nhất sau buổi chia sẻ. Đúng vậy, ' Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau'. Hãy cùng nhau chung sức để cố gắng thực hiện ước mơ bạn nhé!

         Buổi chia sẻ đầu tiên khép lại trong niềm vui của tất cả các bạn. Cảm ơn Tổ tư vấn tâm lý - Phòng CTSV Trường ĐHBK Hà Nội đã tổ chức cho các bạn sinh viên buổi chia sẻ đầy ý nghĩa. Chúc cho các bạn sinh viên thật tự tin, cởi mở hơn nữa để có thể tiếp nhận những kiến thức, kỹ năng một cách tốt nhất!!!

=======================================

TƯ VẤN TÂM LÝ SV
Page: Sinh Viên Đại Học Bách Khoa Hà Nội: https://www.facebook.com/tuvantamlybk/
Email: ssu@hust.edu.vn;
Điện thoại: 02462906566 giờ hành chính

Hotline: 0385262864 ngoài giờ hành chính

- Tư vấn trực tiếp tại: tòa nhà kính LOVE HUST cạnh thư viện Tạ Quang Bửu vào các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Các bạn SV có mong muốn được tham gia học kỹ năng và làm Cộng tác viên của Tổ tư vấn tâm lý đăng ký theo link: https://forms.gle/ZicLqtp7ANxLmhYa8
Cảm ơn sự nhiệt tình và hăng hái của các bạn CTV!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây