Chuỗi sự kiện Khởi nghiệp sáng tạo và Thử thách biến đổi khí hậu

Thứ sáu - 24/11/2023 01:02
Ban Hợp tác đối ngoại trân trọng kính mời các bạn sinh viên, các nhà khoa học, học giả đăng ký tham dự chuỗi sự kiện Khởi nghiệp sáng tạo và Thử thách biến đối khí hậu, được tổ chức bởi Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác với Đại học Leeds với sự đồng hành, hỗ trợ của Hội đồng Anh.
Chương trình diễn ra tại phòng Hội thảo C2, Đại học Bách khoa Hà Nội từ ngày 02 – 06/12/2023, nhằm khuyến khích tư duy khởi nghiệp đặc biệt trong xu hướng kinh tế xanh và phát triển bền vững.
Chương trình gồm 3 sự kiện chính:

1. Cuộc thi Hackscience – 'Thử thách về biến đổi khí hậu dành cho những nhà đổi mới trẻ: Nắm bắt nền kinh tế tuần hoàn':
Mời các bạn sinh viên, nhà nghiên cứu trẻ đăng ký tham gia Hackscience để có hành trình 2 ngày đột phá. Đây là nơi những bộ óc trẻ hội tụ để giải quyết những thách thức cấp bách của biến đổi khí hậu thông qua các ý tưởng cho một nền kinh tế tuần hoàn bền vững hơn. Trong 2 ngày này các bạn sẽ cùng lên ý tưởng, hợp tác và đổi mới sáng tạo cho một tương lai bền vững hơn.:
· Ngày: 8.00–20.00, 2–3 tháng 12 năm 2023
· Đăng ký trước 17h00 ngày 30/11/2023 tại địa chỉ: https://forms.office.com/r/aqtXbKLTHx

2. Đào tạo Giảng viên – ‘Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo thông qua Mạng lưới Đào tạo Đổi mới và Khởi nghiệp’:
Hội thảo này sẽ khuyến khích người tham gia xây dựng một Khung Thay đổi, hướng tới phát triển khuôn khổ hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp đổi mới. Thay vì được dạy nhắc lại những gì đã học, sinh viên có thể học cách phát triển khả năng tìm ra vô số giải pháp cho một vấn đề (tức là tư duy khác biệt):
· Ngày: 09.00–17.00, ngày 5 tháng 12 năm 2023
· Đăng ký tham dự: https://forms.office.com/r/VqeyQ6VT3a

3. Think Tank – 'Sáng tạo, khởi nghiệp và phát triển bền vững trong giáo dục đại học':
Được tổ chức theo hình thức thảo luận bàn tròn/hội nghị chuyên đề nhỏ. Khách mời của sự kiện là những nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đại học. Các khách mời sẽ chia sẻ những cơ hội và thách thức trong giáo dục. Trong khuôn khổ sự kiện, Triển lãm Thử thách Biến đổi khí hậu của sinh viên sẽ diễn ra vào buổi chiều.
· Ngày: 09.00–17.00, ngày 6 tháng 12 năm 2023
· Đăng ký tham dự: https://forms.office.com/r/VqeyQ6VT3a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây