THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ĐỢT 1 NĂM 2025

Thứ năm - 20/02/2025 03:45
TBTD đợt 1 2025
TBTD đợt 1 2025
Thực hiện quyết định số 2568/QĐ-BGDĐT ngày 19/9/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Phê duyệt Đề án tự chủ về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy, nhân sự và tài chính của Đại học Bách khoa Hà Nội, để bổ sung đội ngũ viên chức và người lao động hàng năm của Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục thực hiện công tác tuyển dụng năm 2025 với tổng số 85 chỉ tiêu dưới hình thức xét tuyển. Căn cứ vào các qui định về tuyển dụng viên chức và người lao động của Nhà nước và của Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học thông báo như sau: 
I. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
- Có quốc tịch Việt Nam;
- Từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Có đơn đăng ký dự tuyển;
- Có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm;
-  Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
-  Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm của Đại học Bách khoa Hà Nội.
 2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
-  Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
II. VỊ TRÍ XÉT TUYỂN, CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG
Đại học Bách khoa Hà Nội thực hiện công tác tuyển dụng năm 2025 với tổng số 85 chỉ tiêu tại các đơn vị trong Đại học cụ thể như sau: 
TT Vị trí việc làm/Đơn vị Số lượng Ghi chú
I Trung tâm Đào tạo liên tục 01  
1 Chuyên viên 01 ký Hợp đồng lao động
II Trung tâm Khảo thí Ngoại ngữ và Trao đổi văn hóa 03  
1 Chuyên viên hành chính 01 ký Hợp đồng lao động
2 Chuyên viên kỹ thuật 01 ký Hợp đồng lao động
3 Chuyên viên kế toán tổng hợp 01 ký Hợp đồng lao động
III Trung tâm Chuyển đổi số 05  
1 Chuyên viên phát triển học liệu số 02 01 chỉ tiêu ký Hợp đồng lao động
2 Chuyên viên An ninh Mạng 01 ký Hợp đồng lao động
3 Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ CNTT 01  
4 Chuyên viên Phân tích thiết kế hệ thống CNTT 01  
IV Viện Công nghệ và Kinh tế số 01  
1 Chuyên viên kế toán tổng hợp 01  
V Ban Thanh tra, Pháp chế và Kiểm toán nội bộ 02  
1 Chuyên viên pháp chế 01  
2 Chuyên viên thanh tra 01  
VI Ban Xúc tiến đầu tư và Phát triển hạ tầng 01  
1 Chuyên viên Thư ký và Phát triển dự án 01  
VII Ban Cơ sở vật chất 01  
1 Chuyên viên dự án 01  
VIII Trung tâm Truyền thông và Tri thức số 01  
1 Chuyên viên thiết kế 01  
IX Ban Tổ chức - Nhân sự 01  
1 Chuyên viên 01  
X Ban Khoa học - Công nghệ 01  
1 Chuyên viên xúc tiến chuyển giao công nghệ và hỗ trợ phát triển quốc tế hóa hoạt động KHCN 01  
XI Trung tâm Sáng tạo và Khởi nghiệp sinh viên 01  
1 Chuyên viên hành chính – hỗ trợ hoạt động nghiên cứu sáng tạo 01  
XII Khoa Toán - Tin 04  
1 Giảng viên 04  
XIII Khoa Khoa học và Công nghệ giáo dục 05  
1 Giảng viên Quản lý giáo dục 03  
2 Giảng viên Giáo dục STEM và Công nghệ giáo dục 02  
XIV Khoa Lý luận chính trị 02  
1 Giảng viên kinh tế chính trị 01  
2 Giảng viên Triết học 01  
XV Khoa Ngoại ngữ 07  
1 Giảng viên Nhóm chuyên môn Tiếng Anh học thuật 01  
2 Giảng viên Nhóm chuyên môn Tiếng Anh chuyên ngành 01  
3 Giảng viên Nhóm chuyên môn Tiếng Pháp 01  
4 Giảng viên Nhóm chuyên môn Ngôn ngữ và Văn hoá Á Đông 04  
XVI Khoa Giáo dục thể chất 02  
1 Giảng viên Nhóm chuyên môn thể thao đồng đội 02  
XVII Khoa Giáo dục Quốc phòng -An ninh 01  
1 Chuyên viên 01  
XVIII Trường Điện - Điện tử 10  
1 Giảng viên Khoa Điện 02  
2 Giảng viên Khoa Điện tử 04  
3 Giảng viên Khoa Kỹ thuật Truyền thông 02  
4 Giảng viên Khoa Tự động hoá 02  
XIX Trường Cơ khí 06  
1 Giảng viên Khoa cơ điện tử 02  
2 Giảng viên Khoa Cơ khí chế tạo máy 02  
3 Giảng viên thực hành tại Trung tâm Kỹ thuật cơ khí 02  
XX Trường Vật liệu 08  
1 Giảng viên Khoa Vật liệu Hoá học ứng dụng 02  
2 Giảng viên Khoa Dệt May – Da giầy và Thời trang 03  
3 Giảng viên Khoa Kĩ thuật vật liệu 02  
4 Giảng viên thực hành tại Trung tâm Kĩ thuật 01  
XXI Trường Kinh tế 11  
1 Giảng viên Khoa Quản lý 05  
2 Giảng viên Khoa Kinh doanh 06  
XXII Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông 09  
1 Giảng viên Khoa Khoa học máy tính 03  
2 Giảng viên Khoa Kỹ thuật máy tính 03  
3 Giảng viên thực hành tại Trung tâm Máy tính và Thực hành 01  
4 Chuyên viên Văn phòng Trường 02  
XXIII Trường Hóa và Khoa học sự sống 02  
1 Giảng viên Khoa Kỹ thuật Sinh học 02  
TỔNG 85  

  III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG XÉT TUYỂN
Xét tuyển tại Đại học Bách khoa Hà Nội được thực hiện theo 2 vòng như sau:
- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu đáp ứng yêu cầu thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
  Đối với yêu cầu về năng lực tiếng Anh: Minh chứng bằng văn bằng, chứng chỉ (còn thời hạn 02 năm tính từ ngày cấp đến ngày hạn nộp hồ sơ) theo yêu cầu của vị trí việc làm hoặc tương đương (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem TẠI ĐÂY ) hoặc nếu học ở nước ngoài thì mình chứng bằng luận văn, luận án viết bằng tiếng Anh. Nếu tại thời điểm đăng ký không có minh chứng hoặc minh chứng không phù hợp, Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ bố trí để kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh tại Trung tâm Khảo thí ngoại ngữ và Trao đổi văn hóa – Đại học Bách khoa Hà Nội.
-  Vòng 2: Thi vấn đáp/thực hành để đánh giá về chuyên môn, nghiệp vụ và hiểu biết chung theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
  IV. KẾ HOẠCH VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN
       - Tuyển dụng từ 02/2025 – 12/2025: cho đến khi hết chỉ tiêu;
       - Thời gian thực hiện dự kiến cho đợt 1:
Thời gian Nội dung thực hiện
20/02/2025 - 21/3/2025 - Thông báo tuyển dụng trên các trang tin đại chúng;
- Ứng viên đăng ký ứng tuyển trên hệ thống https://tuyendung.hust.edu.vn/#thuong-nien
- Kiểm tra đăng ký trên hệ thống theo yêu cầu tuyển dụng.

24/3/2025 - 07/4/2025
 
- Lập danh sách thí sinh dự tuyển;
- Kiểm tra hồ sơ dự tuyển;
- Kiểm tra tiếng Anh (với ứng viên chưa có năng lực tiếng Anh theo yêu cầu);
- Công bố danh sách thí sinh đủ tiêu chuẩn xét tuyển;
- Thông báo kế hoạch, thời gian xét tuyển cho từng vị trí tuyển dụng.
08/4/2025 -  25/4/2025 Phỏng vấn, đánh giá ứng viên và gửi kết quả về Hội đồng tuyển dụng thông qua Ban Tổ chức – Nhân sự.
28/4/2025 - 09/5/2025 Hội đồng tuyển dụng họp thông qua kết quả tuyển dụng, báo cáo và đề nghị Đại học xem xét, phê duyệt kết quả tuyển dụng.
     V. HỒ SƠ TUYỂN DỤNG
Hồ sơ tuyển dụng được nộp sau khi có kết quả xét tuyển bao gồm:
1. Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Ban hành kèm theo Nghị định 85/NĐ-CP ngày 07/12/2023) – Mẫu TCCB.QT08.BM10;
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền - Mẫu TCCB.QT08.BM11;
3. Bản kê khai thành tích nghiên cứu khoa học (nếu có) - Mẫu TCCB.QT08.BM12;
4. Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định;
5. Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp ngoài lãnh thổ Việt Nam thì phải được cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền của Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận;
6. Bản sao Giấy khai sinh;
7. Phiếu Lý lịch tư pháp số 1 được cấp trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
Ghi chú:
- Nộp hồ sơ (bản cứng) sau khi có kết quả xét tuyển tại Ban Tổ chức – Nhân sự: Phòng 205 nhà C1, ĐHBK Hà Nội, số 1, đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Các thông tin liên quan về vị trí tuyển dụng xem trên website: https://tuyendung.hust.edu.vn/#thuong-nien  hoặc tại Ban Tổ chức – Nhân sự.
- Đối với ứng viên đang ở nước ngoài: Lịch phỏng vấn và kiểm tra năng lực chuyên môn sẽ trao đổi trực tiếp với Ban Tổ chức – Nhân sự để có kế hoạch thực hiện.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây