Bùng cháy nhiệt huyết tuổi trẻ tại Hội trại sinh viên năm nhất với chủ đề thần thoại Hy Lạp

Thứ hai - 03/07/2023 23:53
Bùng cháy nhiệt huyết tuổi trẻ tại Hội trại sinh viên năm nhất với chủ đề thần thoại Hy Lạp
Hội trại Khối Sinh viên năm nhất K67 là một sự kiện thường niên do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội giao cho Ban Cán sự Đoàn – Hội Khối Sinh viên năm nhất K67 làm đầu mối thực hiện, nhằm xây dựng một không gian giao lưu, sáng tạo và bổ ích cho các bạn sinh viên toàn Đại học, đặc biệt là các bạn sinh viên năm nhất.

Hội trại Khối Sinh viên năm nhất K67 Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra ngày 2/7 vừa qua thu hút sự tham gia của hơn 30 gian trại sinh viên thuộc các chuyên ngành trong toàn trường.

Với mục đích tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có một sân chơi đầy sáng tạo, thỏa sức giao lưu, phát triển các kỹ năng mềm, hội trại khối sinh viên K67 - Pantheum đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đây cũng là khoảng thời gian để các bạn sinh viên năm nhất có thể thư giãn và nhìn lại một bước ngoặt đầy mới mẻ của bản thân như đúng với chủ đề "Pantheum" - Nơi hội tụ của những vị thần, mang phong cách thần thoại Hy Lạp. Với chủ đề này, hội trại năm nay khuyến khích các sinh viên ở tất cả các Trường/Viện trong toàn Đại học phát huy phong cách đa sắc màu nhưng vẫn mang đậm chất “một Bách khoa” năng động, sáng tạo và đoàn kết. 

Tại lễ Khai mạc, TS. Trương Công Tuấn - Bí thư Đoàn thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ: “Ban tổ chức hi vọng chương trình sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực, tinh thần đoàn kết và sự hứng khởi cho các bạn sinh viên trước khi bắt đầu kỳ thi cuối kỳ”. 

”Tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại” - Chúng ta đã nhìn thấy những “HUSTers” đầy nhiệt huyết, bùng nổ trong chuỗi các hoạt động tập thể thú vị nằm trong khuôn khổ của chương trình hội trại: Cuộc thi trí tuệ Road to Olympus, chuỗi trò chơi Agonas, hoạt động Random dance,... mang lại nhiều tiếng cười, trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. 
 
IMG 7453
Các sinh viên Bách khoa Hà Nội tham gia các hoạt động tập thể trong sự kiện Hội trại Khối Sinh viên năm nhất K67
Đặc biệt, đêm nhạc “Querencia” hội tụ ban nhạc và ca sĩ nổi tiếng như Chillies, Xesi, DJ Mazicue… khiến người nghe đắm chìm trong những thanh âm tha thiết, sâu lắng và ca từ lắng đọng bên cạnh những giây phút cháy hết mình với sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ.

Chương trình Hội trại Khối Sinh viên năm nhất K67 diễn ra cùng ngày Chào đón các Idol Xét tuyển tài năng 2023. Đây không chỉ là lời chào mừng mà còn là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng cho các bạn học sinh chuẩn bị học tập tại mái trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Chuỗi hình ảnh tại sự kiện:
IMG 7892
IMG 7325
357676538 6757267834324958 3388141853905776915 n
IMG 7406

Tác giả: Lâm Ánh - Ban Cán sự Đoàn, Hội Khối Sinh viên năm nhất K67

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây