Đại học Bách khoa Hà Nội tập huấn đội ngũ tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng năm học 2023-2024

Chủ nhật - 17/09/2023 00:02
Đại học Bách khoa Hà Nội tập huấn đội ngũ tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng năm học 2023-2024
Sáng nay (17/9/2023), Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Hội nghị Tập huấn đội ngũ tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, sinh viên năm học 2023 - 2024.

Hội nghị Tập huấn nhằm bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ giảng viên, cán bộ tham gia giảng dạy, hỗ trợ cho sinh viên đầu khóa và các sinh viên là Đảng viên, đối tượng Đảng, cán bộ đoàn chủ chốt, các ủy viên Ban Cán sự Chi đoàn K68.
CBO 0825
TS. Bùi Đức Hùng - Phó Bí thư Thường trực, điều hành Đảng ủy Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu khai mạc Hội nghị
Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Bùi Đức Hùng - Phó Bí thư Thường trực, điều hành Đảng ủy Đại học Bách khoa Hà Nội – nhấn mạnh: Việc nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, sinh viên có ý nghĩa rất quan trọng trong định hướng chiến lược, phát triển giáo dục theo đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là cơ hội cho cán bộ, sinh viên nắm bắt được những thông tin hữu ích, cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bùi Đức Hùng bày tỏ mong muốn thông qua Hội nghị Tập huấn, các thầy/cô và các sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp cận, lĩnh hội được những kiến thức hữu ích để trang bị, nâng cao trình độ lý luận cho bản thân, tuyên truyền cho đồng chí, đồng nghiệp, sinh viên chấp hành nghiêm túc các quy định của ngành Giáo dục, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.
CBO 0870
PGS. Nguyễn Viết Thông – nguyên Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương - trình bày các chuyên đề tại Hội nghị
Ban Tổ chức đã trân trọng mời PGS. Nguyễn Viết Thông – nguyên Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương - trình bày các chuyên đề Hội nghị, đặc biệt nhấn mạnh 4 vấn đề:

1. Những nội dung cốt lõi và điểm mới trong các văn kiện Hội nghị TW 6;

2. Nghị quyết về tiếp tục đẩy mạnh CNH, HĐH đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045;

3. Nội dung cốt lõi và điểm mới của Hội nghị giữa nhiệm kỳ BCH TW Đảng khóa XIII;

4. Nội dung cơ bản, điểm mới, điểm nhấn của Nghị quyết số 15-NQ/TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị khóa XIII về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
 
CBO 0830
CBO 0876
CBO 0843
CBO 0833
Cán cán bộ, giảng viên, sinh viên chăm chú theo dõi các nội dung trình bày tại Hội nghị tập huấn
 
Từ những nội dung được tập huấn, với tinh thần trách nhiệm cao trong triển khai nghiên cứu, học tập, đội ngũ tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội hiểu rõ, nắm vững nội dung cơ bản, cốt lõi và những điểm mới trong các văn kiện, nghị quyết, từ đó tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong thời gian tới.
Gia Hân. Ảnh: Tuấn Vũ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây